Hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp niềng răng không mắc cài mang lại.

Niềng răng trong suốt cũng thường được nhắc đến như là niềng răng nha khoa tháo lắp, niềng răng không mắc cài Invisalign, là kỹ thuật niềng răng hô sử dụng các khay niềng trong suốt tác dụng lực giúp sửa đổi vị trí răng trên khuông hàm.

---Xem thêm: bọc răng sứ cho răng bị thưa 


Phù hợp áp dụng vào những trường hợp nào?
Niềng răng trong suốt là công nghệ thích hợp nhất cho những trường hợp với yêu cầu tính thẩm mỹ cao trong quá trình niềng răng chỉnh nha mà vẫn hiệu quả cao. Được áp dụng cho các trường hợp răng mọc không đều, mọc ngược, mọc vênh, răng khểnh hoặc sai lệch khớp cắn nhẹ.

Hiệu quả của cách thức chỉnh nha không mắc cài
Niềng răng chỉnh nha không những mang lại nụ cười rạng ngời, tạo nên vẻ cân xứng hài hòa cho gương mặt. Phương pháp niềng răng invisalign là một phát minh vượt bậc của công nghệ chỉnh nha, cho phép người thực hiện chỉnh nha trong quá trình điều trị có thể đạt vẻ thẩm mỹ cao nhất. Ưu điểm phương pháp này là:
- Niềng răng mang lại cảm giác thoải mái: Invisalign là những khay nhựa trong suốt được thiết kế phù hợp theo cấu tạo hàm răng. Việc này sẽ mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng khay niềng.

- Tính thẩm mỹ lúc niềng răng: Như đã nói trên, công cụ niềng răng invisalign được làm từ nguyên liệu trong suốt, với hình trạng được thiết kế tương tự đường nét của hàm răng tự nhiên do vậy mà lúc đeo lên khay sẽ ôm sát mặt răng. Trông từ ngoài vào không rất khó phát hiện được chúng ta đang mang mắc cài.

- Hiệu quả chỉnh nha cao: Niềng răng invisalign là cách đem đến hiệu quả tối ưu không thua kém gì các công nghệ niềng răng mắc cài thông thường. Ngoài ra kỹ thuật này đáp ứng được những vấn đề mà trước đây niềng răng mắc cài không thể làm được.



- Mức độ thuận tiện cùng với an toàn cao
Invisalign được làm từ nhựa nha khoa chuyên dụng được Tổ chức nha khoa Quốc tế kiểm định, mức độ đàn hồi hợp lý giúp dễ dàng cho việc tự tháo lắp làm cho vệ sinh hay lúc cần ăn twhcs ăn cứng. Không những vậy khay nhựa Invisalign được sản xuất riêng biệt bằng dây chuyền tối tân tiên tiến của nhà máy Invisalign độc nhất trên thế giới sẽ bảo đảm không gây nguy hiểm cho cơ thể.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget