Bốn ưu điểm vượt trội chỉ có khi căng da cổ nội soi

Phẫu thuật căng da cổ nội soi là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến giúp lấy lại làn da mịn màng, hiệu quả duy trì lâu dài. Chúng ta sẽ có vùng cổ thon cao và mịn màng không còn nọng cằm đeo bám nữa.
Phẫu thuật căng da cổ theo kỹ thuật Hàn quốc là giải pháp ngăn chặn quá trình lão hóa của nét mặt và vùng cổ triệt để, giúp loại bỏ phần da cổ bị sa trễ do tuổi tác với nhiều ưu điểm nổi bật như sau:


Công nghệ căng da vùng cổ tân tiến
Căng da vùng cổ nội soi theo công nghệ Hàn quốc mới nhất hiện nay giúp tái tạo vùng cổ tươi trẻ, xóa nhăn da vùng cổ triệt để một cách nhanh chóng và an toàn. Nhờ thiết bị nội soi mà chuyên gia có thể giải quyết dứt điểm vùng da cổ bị nhão, chùng, nhăn và lớp mỡ thừa quá nhiều tạo thành nọng cằm xấu xí.
Mang lại làn da cổ trẻ khỏe rạng ngời
Chuyên gia sẽ tiến hành căng da cổ nội soi nhờ cách kéo các tổ chức tế bào da vào sau gáy hoặc vùng sau cằm để làm dịch chuyển vị trí da chảy xệ phía cổ giúp cho da vùng cổ được cải thiện một cách tối ưu, không còn nhăn nheo và trùng nhão nữa.
Hạn chế tối đa tổn thương và xâm lấn
Căng da vùng cổ nội soi là phương pháp thẩm mỹ được cải tiến để khắc phục tối ưu một số hạn chế mà những kỹ thuật căng da cũ không thể làm được. Bác sĩ chỉ cần rạch 1 đường nhỏ dưới cổ để đưa khí cụ nội soi vào làm căng da vùng cổ và kéo nâng căng da. Phương pháp này giúp cắt bỏ lượng da thừa mà không cần thủ thuật xâm lấn nên không gây thương tổn cho vùng cổ.


An toàn và không gây ra sẹo
Kỹ thuật căng da vùng cổ nội soi loại bỏ mỡ dư thừa và da chùng dựa vào thiết bị nội soi, không cần cắt mổ nên an toàn với các dây thần kinh cảm giác, dây thần kinh vùng cổ, giảm bớt hiện tượng phù nền, hạn chế nhiễm trùng, bình phục nhanh chóng và không để lại sẹo.
Các bạn nên tiến hành căng da nọng cằm cũng như loại bỏ lớp da nhăn nheo vùng cổ bằng kỹ thuật nội soi càng sớm càng tốt nhé. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ này, các bạn hãy liên hệ với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được tư vấn Miễn phí.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget